Pilgrimage Village

Ưu đãi đặc biệt

Down Arrow
Tuần trăng mật
Spa nghỉ dưỡng
Gói Pilgrimage và Vedana

Spa nghỉ dưỡng

1 tháng 1 năm 2023 – 31 tháng 12 năm 2023
16.544.000 VNĐ NET/ CẶP ĐÔI

Bắt đầu kỳ nghỉ dưỡng 3 đêm sang trọng trong Bungalow Trăng mật đầy mê hoặc của chúng tôi, nơi bạn sẽ tận hưởng những tiện nghi xa hoa và khung cảnh thanh bình. Thư giãn và trẻ hóa với trọn gói sử dụng phòng xông hơi ướt, phòng tắm hơi, bể sục, hồ bơi và trung tâm thể dục cũng như Internet miễn phí trong suốt thời gian lưu trú của bạn.

Khi đến nơi, bạn sẽ được chào đón bằng khăn lạnh sảng khoái và đồ uống chào mừng trước khi tận hưởng liệu pháp trị liệu kiểu Việt Nam hoặc Trị liệu kiểu Aroma trong 60 phút, cùng với liệu trình tẩy tế bào chết hoặc ủ cơ thể trong 40 phút. Mỗi ngày bắt đầu bằng bữa sáng tự chọn thú vị tại nhà hàng Valley bên hồ Lily, sau đó là các buổi tập yoga hoặc thái cực quyền riêng để tiếp thêm sinh lực cho tâm trí và cơ thể của bạn.

Trong suốt thời gian lưu trú, hãy nuông chiều bản thân với những trị liệu ở spa, bao gồm trị liệu giải độc cơ thể, trị liệu nâng cơ mặt và tắm hoa sang trọng hoặc tắm bằng thảo dược. Vào ngày cuối cùng của bạn, hãy thưởng thức một bữa sáng thịnh soạn khác trước khi chia tay, cảm thấy được hồi sinh và trẻ hóa sau kỳ nghỉ thiền khó quên của mình.


Xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin: info@pilgrimagevillage.com
Điều khoản và điều kiện:

Số lượng người ở mỗi biệt thự tối đa là 2 người lớn và 1 trẻ em dưới 10 tuổi ở chung biệt thự và giường sẵn có. Chỉ áp dụng phòng và bữa sáng cho trẻ em ở chung với bố mẹ
Gói này phải được đặt trước trước ngày đến và tùy vào tình trạng sẵn có và được xác nhận.
Ưu đãi đặc biệt này không được cộng dồn và trao đổi với bất kỳ chương trình khuyến mãi nào khác.
Bữa tối Giáng sinh và Đêm Giao thừa bắt buộc áp dụng cho khách vào các ngày 24 & 31/12 với mức giá 1.410.000 VNĐ / người lớn và 705.000 VNĐ / trẻ em.

Chính sách hủy:
50% tổng doanh thu sẽ bị tính phí nếu hủy trong vòng 45 ngày - 16 ngày trước ngày đến.
100% tổng doanh thu sẽ bị tính phí nếu hủy trong vòng 15 ngày trước ngày đến.

Chính sách thanh toán:
Yêu cầu đặt cọc 50% 45 ngày trước ngày đến.
Số dư phải được thanh toán 15 ngày trước ngày đến.

Pilgrimage Village Pilgrimage Village
Pilgrimage Village Hue
-
+
-
+